Du lịch Ý giá rẻ – trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp vượt thời gian 

Mục lục

Ý là một trong những quốc gia châu Âu nổi tiếng nhất về du lịch. Các tour du lịch Ý giá rẻ tại Tràng An Travel sẽ khiến bạn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp nên thơ của cảnh sắc thiên nhiên, những công trình kiến trúc tuyệt mỹ. Cùng trải nghiệm dịch vụ cao cấp với giá tour cạnh tranh nhất thị trường! 

Nước Ý có địa hình chủ yếu là đồi núi. Ngoại trừ vùng đồng bằng Po ở phía Bắc, bao gồm các đảo Sicily, Sardinia, Elba và khoảng 70 hòn đảo nhỏ khác nhau. Khí hậu Ý có 4 mùa, chịu ảnh hưởng nhiều của đặc trưng thời tiết Địa Trung Hải. Du lịch Ý mùa nào trong năm bạn cũng thấy đẹp. Đặc biệt, không nên bỏ qua các hành trình du lịch Ý giá rẻ đến các thành phố nổi tiếng dưới đây:

Thành phố kênh đào Venice 

Nếu chưa được tận mắt nhìn thấy Venice bạn sẽ không thể tưởng tượng được có một thành phố đẹp đến thế. Được xây dựng trên một đầm phá, bao quanh biển Adriatic, Venice gồm 118 hòn đảo được kết nối với nhau bởi hàng trăm cây cầu và những kênh đào siêu đẹp. 

Nổi tiếng nhất phải kể đến kênh đào Grand. Grand chia thành phố làm hai phần, đẹp như tranh vẽ cùng kiến trúc độc đáo đôi bờ đã giúp Venice trở thành thành phố lãng mạn bậc nhất thế giới. 

Venice – thành phố cổ kính và lãng mạn bậc nhất châu Âu

Du lịch Ý giá rẻ ghé thăm Vatican lộng lẫy 

Nằm trong lòng nước Ý, Vatican lại là công quốc có chủ quyền riêng biệt do Giáo hoàng đứng đầu. Bao trùm cả Vatican là những nét kiến trúc cổ kính, những bảo tàng rộng lớn… Đến đây bạn sẽ vô cùng choáng ngợp trước sự lộng lẫy, nguy nga của quốc gia nhỏ bé nhất thế giới này.

Đài phun nước Trevi 

Đài phun nước Trevi được mệnh danh là đài phun nước đẹp nhất nước Ý. Được xây dựng theo kiến trúc Baroque để tưởng niệm vị thần biển cả Neptune. Tại đây còn có cả hình ảnh của thần Triton, vỏ sò và ngựa.

Điều đặc biệt hơn cả khi đến thăm đài phun nước Trevi đó chính là ném đồng xu vào đài nước. Hành động này được lưu truyền qua nhiều thế hệ với ý nghĩa mang lại may mắn và có thể quay trở lại nước Ý một ngày không xa. 

Đài phun nước Trevi đẹp nhất nước Ý

Du lịch Ý giá rẻ từ Hà Nội đến thăm đấu trường La Mã 

Nếu tháp Eiffel là biểu tượng của nước Pháp xinh đẹp, Nữ thần tự do là biểu tượng của nước Mỹ phồn hoa. Thì đấu trường La Mã chính là biểu tượng cho nước Ý cổ kính. 

Đấu trường gồm khán đài có thể chứa được 60.000 khán giả. Khu vực trung tâm và những không gian ngầm bên dưới. Thời xưa, đấu trường La Mã diễn ra các cuộc chiến của các đấu sĩ, săn thú hoặc kịch cổ điển. Trải qua hàng ngàn năm, bị hủy hoại 1 phần do tác động của thiên nhiên và thời gian. Nhung đấu trường La Mã vẫn toát lên vẻ đẹp tuyệt vời. Bề dày lịch sử và vẻ đẹp lộng lẫy khiến cho đấu trường trở thành một trong 7 kỳ quan của thế giới. 

Đấu trường La Mã – điểm du lịch nổi tiếng tại nước Ý

Du lịch Ý giá rẻ thưởng thức ẩm thực đặc sắc 

Ẩm thực Ý nổi tiếng đa dạng bậc nhất châu Âu và cả thế giới. Hàng trăm món ăn của Ý mang hương vị đặc trưng đang đợi bạn khám phá. Ẩm thực phong phú, con người dễ mến, vùng đất Địa Trung Hải quyến rũ này ngoài pizza, pasta. Thực khách còn có thể thưởng thức các món ăn nổi tiếng khác như bottarga, risotto, gelato, tiramisu…

Du lịch Ý chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai cũng phải say đắm. Hãy để Tràng An Travel đồng hành cùng bạn. Giá tour luôn đảm bảo hấp dẫn nhất thị trường, dịch vụ cực kỳ tuyệt vời… Liên hệ ngay 0522 177 177 –  024.66 700 700 để được tư vấn chi tiết. 

Bài viết liên quan